ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รับติว PR นิเทศศาสตร์ เขียนข่าว วางแผนสื่อ ราคาถูก



Beary Tutor ศูนย์รวมมืออาชีพด้านติวเตอร์และงานวิชาการมืออาชีพ ราคาถูก

รับติวงานประชาสัมพันธ์ (Public Relations : PR) ติวสอบนิเทศศาสตร์ วารสารศาสตร์ ติวเขียนข่าว ข่าววิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ 

รับติวเขียนบทวิทยุ บทโทรทัศน์ การวางแผนสื่อประชาสัมพันธ์ วางกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ การเขียนโครงการ เพื่อการประชาสัมพันธ์

รับเขียนข่าว บทความ ทำรายงานประชาสัมพันธ์ เขียนแผนประชาสัมพันธ์ ในระดับปริญญาตรี / ปริญญาโท หรือแผนประชาสัมพันธ์เพื่อเผยแพร่จริงขององค์กร (ภายใต้งบประมาณอันจำกัด) และการซื้อสื่อประชาสัมพันธ์ 

โดยนักประชาสัมพันธ์มืออาชีพ ประสบการณ์การทำงานเกือบ 10 ปีในวงการการตลาดและการประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วยทีมติวเตอร์ที่ทำงานราชการและรัฐวิสาหกิจ ในองค์กรชั้นนำของประเทศ สอบราชการมาแล้วแทบจะทุกเวที และเลือกทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจด้านพลังงานระดับประเทศ 

การเรียนของ Beary Tutor เน้นการถ่ายทอดประสบการณ์การทำงานจริง ฝึกให้คิด ฝึกให้ลองเขียน พร้อมตัวอย่างประกอบ ที่เผยแพร่จริงในสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศ ด้วยทฤษฎีและเครื่องมือการสื่อสารสมัยใหม่ ที่ใช้งานจริงในปัจจุบัน


การเรียนควรใช้ระยะเวลาขั้นต่ำ 2 ชั่วโมงขึ้นไป (พร้อมชีทประกอบ หรือแนะนำหนังสือเรียน) ส่วนจำนวนครั้งที่เรียน แล้วแต่ผู้เรียนจะกำหนดครับ

ค่าใช้จ่ายของเราในตอนนี้

เรียน 1 - 2 คน คิดค่าใช้จ่ายเริ่มต้นเพียงคนละ 400 บาท / ชั่วโมง / คน

พิเศษ ! หากเรียนติดต่อกัน 3 ชั่วโมงต่อครั้ง จ่ายเพียงครั้งละ 1,000 บาท / ชั่วโมง / คน

เรียน 3 คน ขึ้นไป คิดค่าใช้จ่ายเริ่มต้นเพียงคนละ 300 บาท / ชั่วโมง / คน


ไปสอนถึงบ้าน ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน หรือสถานที่ที่ผู้เรียนสะดวก


*** รับเฉพาะเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่ใกล้เคียงกับกรุงเทพฯ เท่านั้น


ผู้สนใจติดต่อเราได้ที่ BEARY Tutor

โทร 085 934 1130

Line : bearytutor

e-mail : bearytutor@gmail.com


หรือเยี่ยมชมแฟนเพจและฝากคำถามต่าง ๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/bearytutor

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เคล็ดลับสอบ ก.พ. ภาค ก : การทำข้อสอบอนุกรม

การ สอบ ก.พ. ภาค ก ในปัจจุบัน ได้แบ่งออกเป็น การสอบการคิดวิเคราะห์ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แม้ว่ารูปแบบข้อสอบจะเปลี่ยนไปบ้าง แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่และเป็นข้อสอบที่หลายๆ คน มองว่าเป็นเรื่องที่ยาก นั่นคือ "อนุกรม" อนุกรม หมายถึง ชุดของตัวเลขที่เรียงลำดับกันอย่างเป็นระบบ โดยแบ่งออกเป็นเพิ่มขึ้น (การบวกและคูณ) และลดลง (การลบและหาร) ซึ่งความยากของการทำข้อสอบอนุกรมก็คือการค้นหาระบบที่ทางผู้ออกข้อสอบต้องการนั่นเอง โดยเคล็ดลับและวิธีการทำข้อสอบอนุกรมสามารถพิจารณาได้จากวิธีการดังต่อไปนี้ 1. อนุกรมลำดับชั้น วิธีการทำข้อสอบคือการลองหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขโดยการตีแฉก แล้วคำนวณดูว่าตัวเลขแต่ละลำดับนั้นห่างกันเท่าไหร่ และห่างกันอย่างไร ดังแสดงให้เห็นได้ในภาพที่ 1     ภาพที่ 1 2. อนุกรมสะสม วิธีการทำข้อสอบคือการลองหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขในแต่ละชุด อาจกำหนดเป็นชุดละ 2 หรือ 3 ลำดับ แล้วพิจารณาดูว่าผลจากการคำนวณนั้นตรงกับลำดับถัดไปหรือไม่? หากใช่ ให้ลองทำกับลำดับต่อๆ ไป จนได้คำตอบในลำดับสุดท้าย ดังแสดงให้เห็นได้ในภาพที่ 2 ภาพที่ 2   นอกจาก อนุกรม ทั้งสอง

วิธีสร้างรหัสแบบสอบถาม ก่อนเข้าสู่การใช้งาน SPSS

แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือการวิจัยที่ได้รับความนิยมจากนักวิจัย และนักเรียน นักศึกษา ในระดับต่างๆ เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างครบถ้วนแล้ว กระบวนการถัดมาคือการ  คีย์ข้อมูล  ลงโปรแกรม SPSS แต่ด้วยจำนวนแบบสอบถามที่มีเป็นจำนวนมาก โดยแต่ละชุดก็มีข้อคำถามที่หลากหลาย ดังนั้น เพื่อเป็นการลดความผิดพลาด จึงควรมีการ  สร้างรหัสแบบสอบถาม เพื่อให้การ  ลงข้อมูล หรือ คีย์แบบสอบถาม เป็นไปอย่างถูกต้อง โดย BEARY Tutor มีข้อแนะนำดังนี้ 1. เขียนรหัสแบบสอบถามเพื่อเรียงลำดับชุด ในการทำวิจัยแต่ละครั้ง มักใช้  แบบสอบถาม  เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ในแต่ละชุดยังประกอบไปด้วยจำนวนข้อคำถามมีหลายข้อ การเขียนรหัสแบบสอบถาม ลงบนหัวกระดาษ ซึ่งปกติจะเขียนบริเวณมุมบนขวา โดยใช้ตัวเลข 3 หลัก (ตามจำนวนชุดของแบบสอบถามทั้งหมด) เรียงตามลำดับการ ลงรหัสแบบสอบถาม ( คีย์ข้อมูลแบบสอบถาม ) เพื่อป้องกันความสับสนระหว่างการคีย์ รวมไปถึงการแก้ไขข้อมูลได้อย่างถูกต้อง ในกรณีที่มีการคีย์ผิดพลาด 2. สร้างรหัสตัวแปร  การลงรหัสแบบสอบถาม จำเป็นต้องสร้างรหัสของข้อมูล ซึ่งก็คือตัวแปรต่างๆ เพื่อให

ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow ทฤษฎีคลาสสิคที่ใช้ในงานวิจัย

ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow (Maslow's hierarchy of needs) ภาพ ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow ที่มา : https://th.wikipedia.org/wiki/ลำดับขั้นความต้องการของมาสโลว์ ในการจัดทำงานวิจัย ไม่ว่าจะเป็นงานวิจัยทางการตลาด การทำวิทยานิพนธ์ สารนิพนธ์ ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาทางด้านการตลาด หรือพฤติกรรมผู้บริโภค จะต้องมีการศึกษาทฤษฎีหนึ่งซึ่งเป็นทฤษฎีอมตะที่บ่งบอกถึงความต้องการของมนุษย์ไว้ได้อย่างชัดเจนและเข้าใจง่าย นั่นคือ " ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow (Maslow's hierarchy of needs) "  Abraham H. Maslow (1954 อ้างถึงในวิบูลย์ จุง, 2550) อธิบายว่า พฤติกรรมของมนุษย์เป็นจำนวนมากสามารถอธิบายโดยใช้แนวโน้มของบุคคลในการค้นหาเป้าหมายที่จะทำให้ชีวิตของเขาได้รับความต้องการ ความปรารถนา และได้รับสิ่งที่มีความหมายต่อตนเอง โดยลำดับขั้นความต้องการของมนุษย์ (The Need –Hierarchy Conception of Human Motivation) สามารถเรียงไว้อย่างเป็นลำดับ ได้ดังนี้ 1. ความต้องการทางร่างกาย ( Physiological needs ) เป็นความต้องการขั้นพื้นฐาน ที่มีอำนาจมากที่สุดและสังเกตเห็นได้ชัดท