ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

จองก่อนเต็ม!!! ติวสอบโค้งสุดท้ายการไฟฟ้านครหลวง 2558


การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน จำนวน 39 คุณวุฒิ รวมกว่า 400 อัตรา ประกอบไปด้วยคุณวุฒิตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น - ปริญญาโท ซึ่งในปี 2558 นี้ พบว่ามีผู้สนใจสมัครรวมทั้งสิ้นกว่า 20,000 คน หรือคิดเป็นอัตราส่วนการแข่งขัน 1 : 50 โดย การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.)ได้มีการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบในแต่ละตำแหน่ง เลขประจำตัวสอบ วัน เวลา และสถานที่สอบ ซึ่งสามารถตรวจสอบได้เลยที่นี่ >>>ประกาศการไฟฟ้านครหลวง เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบ เลขประจำตัวสอบ และห้องสอบ<<<



นับจากวันนี้เป็นต้นไป เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วสำหรับการเข้าสู่สนามสอบเพื่อเข้ารับการคัดเลือกมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ที่นับได้ว่าเป็นรัฐวิสาหกิจอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ที่มีผู้อยากเข้าร่วมงานด้วยเป็นจำนวนมาก หากใครยังไม่มีความพร้อม หรืออยากเพิ่มความมั่นใจในวิชาความรู้ความสามารถทั่วไป เพื่อสอบเข้า การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ให้พวกเรา Beary tutor เป็นผู้ช่วยสิครับ




มั่นใจ โค้งสุดท้าย!!!! ก่อนสอบ

ด้วยบริการ ติวสอบ ความรู้ความสามารถทั่วไป การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) 2558 โดยมีเนื้อหาต่าง ๆ เช่น

- ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.)
- สรุปข่าวสารปัจจุบันและความรู้ความสามารถทั่วไป
- ทักษะการคิดวิเคราะห์ การใช้เหตุและผล
- คณิตศาสตร์พื้นฐาน
- ภาษาอังกฤษ
- Aptitude test
- Personality test

ติวสอบ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) 2558 เหมาะสำหรับผู้ไม่มีเวลาอ่านหนังสือในวิชาความรู้ความสามารถทั่วไป ผู้ที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจก่อนสอบ ด้วยสรุปที่เข้าใจง่าย ติวสอบ กระชับ ให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ  การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ได้อย่างครบถ้วน ด้วยติวเตอร์มืออาชีพจาก Beary tutor ที่มีประสบการณ์ ติวสอบ เข้าหน่วยงาน ราชการ สอบ ก.พ. ภาค ก รัฐวิสาหกิจ สอบในชั้นเรียนตั้งแต่ระดับปริญญาตรี - ปริญญาเอก

ติวสอบ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) 2558 แบบตัว ต่อ ตัว เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น ทำให้กล้าคิด กล้าแสดงออก และติวเตอร์สามารถเอาใจใส่กับนักเรียนได้ดีกว่าการติวในห้องเรียนใหญ่ๆ
 
อัตราค่าเรียนพร้อมชีทประกอบการสอน
 
อัตราค่าเรียน ชั่วโมงละ 300 บาท ต่อครั้ง ต่อคน ติวขั้นต่ำ 3 ชั่วโมง
 
พิเศษ หากรวมกลุ่มผู้เรียนตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป คิดค่าเรียนพิเศษที่ชั่วโมงละ 250 บาท ต่อครั้ง ต่อคน ติวขั้นต่ำ 3 ชั่วโมง
 
รับติวสอบได้แค่ช่วงวันที่ 22 มิ.ย. - 4 ก.ค. 2558 เท่านั้น !!!!
 
จ-ศ ระหว่างเวลา 16.30-22.00 น.
ส-อา ระหว่างเวลา 14.00-19.00 น.
 
บริเวณทาวอินทาวน์ (ลาดพร้าว 94) เท่านั้น!!!
 
จองคิวก่อน มีสิทธิ์ก่อน เต็มแล้วเต็มเลย ไม่รับติวร่วมนอกกลุ่ม เพื่อความเข้าใจที่ดีกว่า
 
สนใจสามารถโทรมาปรึกษา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
 
โทร : 085 934 1130
 
Line id : bearytutor
 
E-mail : bearytutor@gmail.com
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เคล็ดลับสอบ ก.พ. ภาค ก : การทำข้อสอบอนุกรม

การ สอบ ก.พ. ภาค ก ในปัจจุบัน ได้แบ่งออกเป็น การสอบการคิดวิเคราะห์ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แม้ว่ารูปแบบข้อสอบจะเปลี่ยนไปบ้าง แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่และเป็นข้อสอบที่หลายๆ คน มองว่าเป็นเรื่องที่ยาก นั่นคือ "อนุกรม" อนุกรม หมายถึง ชุดของตัวเลขที่เรียงลำดับกันอย่างเป็นระบบ โดยแบ่งออกเป็นเพิ่มขึ้น (การบวกและคูณ) และลดลง (การลบและหาร) ซึ่งความยากของการทำข้อสอบอนุกรมก็คือการค้นหาระบบที่ทางผู้ออกข้อสอบต้องการนั่นเอง โดยเคล็ดลับและวิธีการทำข้อสอบอนุกรมสามารถพิจารณาได้จากวิธีการดังต่อไปนี้ 1. อนุกรมลำดับชั้น วิธีการทำข้อสอบคือการลองหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขโดยการตีแฉก แล้วคำนวณดูว่าตัวเลขแต่ละลำดับนั้นห่างกันเท่าไหร่ และห่างกันอย่างไร ดังแสดงให้เห็นได้ในภาพที่ 1     ภาพที่ 1 2. อนุกรมสะสม วิธีการทำข้อสอบคือการลองหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขในแต่ละชุด อาจกำหนดเป็นชุดละ 2 หรือ 3 ลำดับ แล้วพิจารณาดูว่าผลจากการคำนวณนั้นตรงกับลำดับถัดไปหรือไม่? หากใช่ ให้ลองทำกับลำดับต่อๆ ไป จนได้คำตอบในลำดับสุดท้าย ดังแสดงให้เห็นได้ในภาพที่ 2 ภาพที่ 2   นอกจาก อนุกรม ทั้งสอง

วิธีสร้างรหัสแบบสอบถาม ก่อนเข้าสู่การใช้งาน SPSS

แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือการวิจัยที่ได้รับความนิยมจากนักวิจัย และนักเรียน นักศึกษา ในระดับต่างๆ เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างครบถ้วนแล้ว กระบวนการถัดมาคือการ  คีย์ข้อมูล  ลงโปรแกรม SPSS แต่ด้วยจำนวนแบบสอบถามที่มีเป็นจำนวนมาก โดยแต่ละชุดก็มีข้อคำถามที่หลากหลาย ดังนั้น เพื่อเป็นการลดความผิดพลาด จึงควรมีการ  สร้างรหัสแบบสอบถาม เพื่อให้การ  ลงข้อมูล หรือ คีย์แบบสอบถาม เป็นไปอย่างถูกต้อง โดย BEARY Tutor มีข้อแนะนำดังนี้ 1. เขียนรหัสแบบสอบถามเพื่อเรียงลำดับชุด ในการทำวิจัยแต่ละครั้ง มักใช้  แบบสอบถาม  เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ในแต่ละชุดยังประกอบไปด้วยจำนวนข้อคำถามมีหลายข้อ การเขียนรหัสแบบสอบถาม ลงบนหัวกระดาษ ซึ่งปกติจะเขียนบริเวณมุมบนขวา โดยใช้ตัวเลข 3 หลัก (ตามจำนวนชุดของแบบสอบถามทั้งหมด) เรียงตามลำดับการ ลงรหัสแบบสอบถาม ( คีย์ข้อมูลแบบสอบถาม ) เพื่อป้องกันความสับสนระหว่างการคีย์ รวมไปถึงการแก้ไขข้อมูลได้อย่างถูกต้อง ในกรณีที่มีการคีย์ผิดพลาด 2. สร้างรหัสตัวแปร  การลงรหัสแบบสอบถาม จำเป็นต้องสร้างรหัสของข้อมูล ซึ่งก็คือตัวแปรต่างๆ เพื่อให

ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow ทฤษฎีคลาสสิคที่ใช้ในงานวิจัย

ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow (Maslow's hierarchy of needs) ภาพ ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow ที่มา : https://th.wikipedia.org/wiki/ลำดับขั้นความต้องการของมาสโลว์ ในการจัดทำงานวิจัย ไม่ว่าจะเป็นงานวิจัยทางการตลาด การทำวิทยานิพนธ์ สารนิพนธ์ ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาทางด้านการตลาด หรือพฤติกรรมผู้บริโภค จะต้องมีการศึกษาทฤษฎีหนึ่งซึ่งเป็นทฤษฎีอมตะที่บ่งบอกถึงความต้องการของมนุษย์ไว้ได้อย่างชัดเจนและเข้าใจง่าย นั่นคือ " ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow (Maslow's hierarchy of needs) "  Abraham H. Maslow (1954 อ้างถึงในวิบูลย์ จุง, 2550) อธิบายว่า พฤติกรรมของมนุษย์เป็นจำนวนมากสามารถอธิบายโดยใช้แนวโน้มของบุคคลในการค้นหาเป้าหมายที่จะทำให้ชีวิตของเขาได้รับความต้องการ ความปรารถนา และได้รับสิ่งที่มีความหมายต่อตนเอง โดยลำดับขั้นความต้องการของมนุษย์ (The Need –Hierarchy Conception of Human Motivation) สามารถเรียงไว้อย่างเป็นลำดับ ได้ดังนี้ 1. ความต้องการทางร่างกาย ( Physiological needs ) เป็นความต้องการขั้นพื้นฐาน ที่มีอำนาจมากที่สุดและสังเกตเห็นได้ชัดท