ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บริการให้คำปรึกษางานวิจัย spss วิทยานิพนธ์ คีย์แบบสอบถาม ด้วยทีมงานมืออาชีพ



หากคุณไม่มีเวลา หากคุณมองหาผู้ช่วย หรือที่ปรึกษาในการทำวิจัย ทั้งการวิจัยทางการตลาด วิจัยการรับรู้ ทัศนคติ พฤติกรรมผู้บริโภค ความพึงพอใจ ความผูกพัน ต่อปัจจัยใดปัจจัยหนึ่ง การทำปริญญานิพนธ์ สารนิพนธ์ วิทยานิพนธ์ เราพร้อมเป็นที่ปรึกษา รับจ้าง เป็นผู้ช่วยให้งานวิจัยที่ยาก กลายเป็นเรื่องง่าย ด้วยบริการดี ๆ มีคุณภาพจาก Beary Research 


Beary Research มืออาชีพการทำวิจัยพร้อมให้คำปรึกษางานวิจัย ปริญญานิพนธ์ สารนิพนธ์ วิทยานิพนธ์ spss คีย์แบบสอบถาม แบบครบวงจร โดยมีรายละเอียดดังนี้



1. บริการจัดทำ ออกแบบแบบสอบถามทางการวิจัย เพื่อใช้ในการเก็บข้อมูล การสำรวจความคิดเห็น พร้อมทั้งรับคีย์ข้อมูลแบบสอบถาม ที่ถูกต้อง เที่ยงตรง และรวดเร็ว เพื่อให้ได้ข้อมูลกาสำรวจที่มีคุณภาพ

2. การคีย์ข้อมูลลงโปรแกรม spss การวิเคราะห์และประมวลผลด้วยโปรแกรม spss  พร้อมติวการใช้งาน spss และการวิจัยเบื้องต้น การอ่านผล spss


3. การจัดทำเค้าโครงการวิจัย (Proposal) การคิดหัวข้อการวิจัย และให้ข้อเสนอแนะ เกี่ยวกับการทำวิจัย ปริญญานิพนธ์ สารนิพนธ์ วิทยานิพนธ์ ให้เริ่มต้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4. การจัดทำรูปเล่มงานวิจัย ปริญญานิพนธ์ การศึกษาอิสระ สารนิพนธ์ วิทยานิพนธ์
4.1 บทที่ 1 - บทนำ : ที่มาและความสำคัญของปัญหา, วัตถุประสงค์การวิจัย, ขอบเขต, สมมติฐาน, กรอบแนวคิดการวิจัย, นิยามศัพท์ และประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
4.2 บทที่ 2 - แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง พร้อมหางานวิจัยอ้างอิงที่ใหม่ ไม่เกิน 5 - 7 ปี
4.3 บทที่ 3 - ระเบียบวิธีการวิจัย : คำนวณและวิเคราะห์ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง กระบวนการวิจัย ออกแบบเครื่องมือในการวิจัย สถิติที่ใช้ในการวิจัย
4.4 บทที่ 4 - ผลการวิจัย : วิเคราะห์ผลการวิจัยจากการประมวลด้วยโปรแกรม spss
4.5 บทที่ 5 - สรุปผลการวิจัย อภิปรายผล และให้ข้อเสนอแนะ
4.6 บทคัดย่อภาษาไทย / ภาษาอังกฤษ
4.7 จัดรูปเล่มงานวิจัย ตามรูปแบบที่กำหนด
4.8 จัดทำ Power point สำหรับการนำเสนองานวิจัย
4.9 บริการจัดหาที่ตีพิมพ์บทความทางวิชาการ ผ่านวารสารทางวิชาการต่าง ๆ และการหาเวทีในการนำเสนอบทความทางวิชาการ แบบครบวงจร



ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 
โทร : 085 934 1130 
Line id : bearytutor 
E-mail : bearytutor@gmail.com 
FB : www.facebook.com/bearyresearch 
Blog : http://bearytutor.blogspot.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เคล็ดลับสอบ ก.พ. ภาค ก : การทำข้อสอบอนุกรม

การ สอบ ก.พ. ภาค ก ในปัจจุบัน ได้แบ่งออกเป็น การสอบการคิดวิเคราะห์ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แม้ว่ารูปแบบข้อสอบจะเปลี่ยนไปบ้าง แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่และเป็นข้อสอบที่หลายๆ คน มองว่าเป็นเรื่องที่ยาก นั่นคือ "อนุกรม" อนุกรม หมายถึง ชุดของตัวเลขที่เรียงลำดับกันอย่างเป็นระบบ โดยแบ่งออกเป็นเพิ่มขึ้น (การบวกและคูณ) และลดลง (การลบและหาร) ซึ่งความยากของการทำข้อสอบอนุกรมก็คือการค้นหาระบบที่ทางผู้ออกข้อสอบต้องการนั่นเอง โดยเคล็ดลับและวิธีการทำข้อสอบอนุกรมสามารถพิจารณาได้จากวิธีการดังต่อไปนี้ 1. อนุกรมลำดับชั้น วิธีการทำข้อสอบคือการลองหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขโดยการตีแฉก แล้วคำนวณดูว่าตัวเลขแต่ละลำดับนั้นห่างกันเท่าไหร่ และห่างกันอย่างไร ดังแสดงให้เห็นได้ในภาพที่ 1     ภาพที่ 1 2. อนุกรมสะสม วิธีการทำข้อสอบคือการลองหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขในแต่ละชุด อาจกำหนดเป็นชุดละ 2 หรือ 3 ลำดับ แล้วพิจารณาดูว่าผลจากการคำนวณนั้นตรงกับลำดับถัดไปหรือไม่? หากใช่ ให้ลองทำกับลำดับต่อๆ ไป จนได้คำตอบในลำดับสุดท้าย ดังแสดงให้เห็นได้ในภาพที่ 2 ภาพที่ 2   นอกจาก อนุกรม ทั้งสอง

วิธีสร้างรหัสแบบสอบถาม ก่อนเข้าสู่การใช้งาน SPSS

แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือการวิจัยที่ได้รับความนิยมจากนักวิจัย และนักเรียน นักศึกษา ในระดับต่างๆ เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างครบถ้วนแล้ว กระบวนการถัดมาคือการ  คีย์ข้อมูล  ลงโปรแกรม SPSS แต่ด้วยจำนวนแบบสอบถามที่มีเป็นจำนวนมาก โดยแต่ละชุดก็มีข้อคำถามที่หลากหลาย ดังนั้น เพื่อเป็นการลดความผิดพลาด จึงควรมีการ  สร้างรหัสแบบสอบถาม เพื่อให้การ  ลงข้อมูล หรือ คีย์แบบสอบถาม เป็นไปอย่างถูกต้อง โดย BEARY Tutor มีข้อแนะนำดังนี้ 1. เขียนรหัสแบบสอบถามเพื่อเรียงลำดับชุด ในการทำวิจัยแต่ละครั้ง มักใช้  แบบสอบถาม  เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ในแต่ละชุดยังประกอบไปด้วยจำนวนข้อคำถามมีหลายข้อ การเขียนรหัสแบบสอบถาม ลงบนหัวกระดาษ ซึ่งปกติจะเขียนบริเวณมุมบนขวา โดยใช้ตัวเลข 3 หลัก (ตามจำนวนชุดของแบบสอบถามทั้งหมด) เรียงตามลำดับการ ลงรหัสแบบสอบถาม ( คีย์ข้อมูลแบบสอบถาม ) เพื่อป้องกันความสับสนระหว่างการคีย์ รวมไปถึงการแก้ไขข้อมูลได้อย่างถูกต้อง ในกรณีที่มีการคีย์ผิดพลาด 2. สร้างรหัสตัวแปร  การลงรหัสแบบสอบถาม จำเป็นต้องสร้างรหัสของข้อมูล ซึ่งก็คือตัวแปรต่างๆ เพื่อให

ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow ทฤษฎีคลาสสิคที่ใช้ในงานวิจัย

ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow (Maslow's hierarchy of needs) ภาพ ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow ที่มา : https://th.wikipedia.org/wiki/ลำดับขั้นความต้องการของมาสโลว์ ในการจัดทำงานวิจัย ไม่ว่าจะเป็นงานวิจัยทางการตลาด การทำวิทยานิพนธ์ สารนิพนธ์ ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาทางด้านการตลาด หรือพฤติกรรมผู้บริโภค จะต้องมีการศึกษาทฤษฎีหนึ่งซึ่งเป็นทฤษฎีอมตะที่บ่งบอกถึงความต้องการของมนุษย์ไว้ได้อย่างชัดเจนและเข้าใจง่าย นั่นคือ " ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow (Maslow's hierarchy of needs) "  Abraham H. Maslow (1954 อ้างถึงในวิบูลย์ จุง, 2550) อธิบายว่า พฤติกรรมของมนุษย์เป็นจำนวนมากสามารถอธิบายโดยใช้แนวโน้มของบุคคลในการค้นหาเป้าหมายที่จะทำให้ชีวิตของเขาได้รับความต้องการ ความปรารถนา และได้รับสิ่งที่มีความหมายต่อตนเอง โดยลำดับขั้นความต้องการของมนุษย์ (The Need –Hierarchy Conception of Human Motivation) สามารถเรียงไว้อย่างเป็นลำดับ ได้ดังนี้ 1. ความต้องการทางร่างกาย ( Physiological needs ) เป็นความต้องการขั้นพื้นฐาน ที่มีอำนาจมากที่สุดและสังเกตเห็นได้ชัดท