ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รับเยอะ! การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดรับสมัครงาน ปี 58 รวม 357 อัตรา


งานรัฐวิสาหกิจดี ๆ เงินเดือนดี ๆ โบนัสดี ๆ อยู่ได้ยาว ๆ มาแล้วววว!!!!

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) เปิดรับสมัครบุคคลภายนอก คุณวุฒิ ปวส. - ปริญญาตรี เพื่อสอบบรรจุเข้าปฏิบัติงานในหน่วยงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ทั้งสำนักงานใหญ่และสำนักงานในส่วนภูมิภาค จำนวนรวม 357 อัตรา แบ่งออกเป็น

1. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) สำนักงานใหญ่ ปฏิบัติงานที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 86 อัตรา

2. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) สำนักงานใหญ่ ปฏิบัติงานที่หน่วยงายฝึกอบรม อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม จำนวน 1 อัตรา

3. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ในส่วนภูมิภาคทั้ง 12 เขต ครอบคลุมทั่วประเทศ  จำนวน 270 อัตรา

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร เช่น วิศวกรทุกสาขา จป. นักบัญชี นักประมวลผล นิติกร เศรษฐกร นักตรวจสอบภายใน นักประชาสัมพันธ์ นักการตลาด นักวิเคราะห์นโยบายและแผน นักบริหารงานทั่วไป ช่างทุกสาขา เป็นต้น

วิธีการรับสมัคร สมัครทางอินเตอร์เน็ตที่เว็บไซต์ www.pea.co.th หัวข้อรับสมัครงาน หรือ http://job.pea.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 14-20 ตุลาคม 2558 

วันและเวลาในการสอบ
- ตำแหน่งคุณวุฒิปริญญาตรี สอบวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558 
- ตำแหน่งคุณวุฒิปวส. สอบวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558 

รายละเอียดคุณสมบัติและตำแหน่งต่าง ๆ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่
http://job.pea.co.th/PEA%20recruit%20announment%202558%20new.pdf





Beary Tutor กลุ่มติวเตอร์มืออาชีพในการติวสอบราชการ รัฐวิสาหกิจ ติวสอบนักเรียนนายสิบตำรวจ และติวสอบ ก.พ. ภาค ก มีความพร้อมในการเป็นผู้ช่วยของท่านในการ ติวสอบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) วิชาความรู้ทั่วไป (เชาว์ปัญญา (Aptitude Test), ภาษาอังกฤษ และคอมพิวเตอร์) แบบพิเศษ ติวแบบตัวต่อตัว

การ ติวสอบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) วิชาความรู้ทั่วไป (เชาว์ปัญญา (Aptitude Test), ภาษาอังกฤษ และคอมพิวเตอร์) บบตัวต่อตัว สอนแบบใกล้ชิด ติวแบบตัวต่อตัว โดยติวเตอร์ในทีม Beary Tutor ที่การันตีความรู้ความสามารถ ได้จากผลการเรียนยอดเยี่ยมทั้งในระดับมัธยมศึกษาในสายวิทย์คณิต เป็นนักศึกษาทุนเรียนดีในระดับอุดมศึกษา และจบการศึกษาเพียง 3 ปี จากมหาวิทยาลัยนำ 

ที่สำคัญติวเตอร์ทุกคน สามารถสอบบรรจุเป็นพนักงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจด้านพลังงานระดับ ประเทศ และมีประสบการณ์ติวสอบหน่วยงานราชการต่าง ๆ ซึ่งมีนักเรียนสอบติดมากมาย ดังนั้น จึงแสดงให้เห็นว่า การติวแบบตัวต่อตัวกับ Beary Tutor เพื่อเตรียมความพร้อม สอบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)  นั้น เป็นการติวที่ใกล้ชิดและมีประสิทธิภาพ

สำหรับอัตราค่าเล่าเรียนนั้น จะคิดเป็นรายชั่วโมง ซึ่งการ ติวสอบ สอบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)ของ Beary Tutor นั้น ได้แก่ 1-2 คน เพียงชั่วโมงละ 300 บาท/คน และมากกว่า 3 คนขึ้นไป ชั่วโมงละ 250 บาท/คน

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร. 085 934 1130

Line : bearytutor

E-mail : bearytutor@gmail.com

FB : www.facebook.com/bearytutor

Blog : http://bearytutor.blogspot.com/2015/10/58-357.html

‪#‎bearytutor‬ ‪#‎ติว‬ ‪#‎สอบราชการ‬ ‪#‎สอบรัฐวิสาหกิจ‬ #สอบการไฟฟ้า #สอบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค #กฟภ. #pea‪#‎สอบตำรวจ‬ ‪#‎สอบนายสิบ‬ ‪#‎สอบทหาร‬ ‪#‎สอบกทม‬. ‪#‎ความรู้ความสามารถทั่วไป‬ #aptitudetest ‪#‎ภาษาไทย‬ ‪#‎ภาษาอังกฤษ‬ ‪#‎กฎหมาย‬ ‪#‎คณิตศาสตร์ #ระเบียบสารบรรณ #การบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เคล็ดลับสอบ ก.พ. ภาค ก : การทำข้อสอบอนุกรม

การ สอบ ก.พ. ภาค ก ในปัจจุบัน ได้แบ่งออกเป็น การสอบการคิดวิเคราะห์ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แม้ว่ารูปแบบข้อสอบจะเปลี่ยนไปบ้าง แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่และเป็นข้อสอบที่หลายๆ คน มองว่าเป็นเรื่องที่ยาก นั่นคือ "อนุกรม" อนุกรม หมายถึง ชุดของตัวเลขที่เรียงลำดับกันอย่างเป็นระบบ โดยแบ่งออกเป็นเพิ่มขึ้น (การบวกและคูณ) และลดลง (การลบและหาร) ซึ่งความยากของการทำข้อสอบอนุกรมก็คือการค้นหาระบบที่ทางผู้ออกข้อสอบต้องการนั่นเอง โดยเคล็ดลับและวิธีการทำข้อสอบอนุกรมสามารถพิจารณาได้จากวิธีการดังต่อไปนี้ 1. อนุกรมลำดับชั้น วิธีการทำข้อสอบคือการลองหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขโดยการตีแฉก แล้วคำนวณดูว่าตัวเลขแต่ละลำดับนั้นห่างกันเท่าไหร่ และห่างกันอย่างไร ดังแสดงให้เห็นได้ในภาพที่ 1     ภาพที่ 1 2. อนุกรมสะสม วิธีการทำข้อสอบคือการลองหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขในแต่ละชุด อาจกำหนดเป็นชุดละ 2 หรือ 3 ลำดับ แล้วพิจารณาดูว่าผลจากการคำนวณนั้นตรงกับลำดับถัดไปหรือไม่? หากใช่ ให้ลองทำกับลำดับต่อๆ ไป จนได้คำตอบในลำดับสุดท้าย ดังแสดงให้เห็นได้ในภาพที่ 2 ภาพที่ 2   นอกจาก อนุกรม ทั้งสอง

วิธีสร้างรหัสแบบสอบถาม ก่อนเข้าสู่การใช้งาน SPSS

แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือการวิจัยที่ได้รับความนิยมจากนักวิจัย และนักเรียน นักศึกษา ในระดับต่างๆ เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างครบถ้วนแล้ว กระบวนการถัดมาคือการ  คีย์ข้อมูล  ลงโปรแกรม SPSS แต่ด้วยจำนวนแบบสอบถามที่มีเป็นจำนวนมาก โดยแต่ละชุดก็มีข้อคำถามที่หลากหลาย ดังนั้น เพื่อเป็นการลดความผิดพลาด จึงควรมีการ  สร้างรหัสแบบสอบถาม เพื่อให้การ  ลงข้อมูล หรือ คีย์แบบสอบถาม เป็นไปอย่างถูกต้อง โดย BEARY Tutor มีข้อแนะนำดังนี้ 1. เขียนรหัสแบบสอบถามเพื่อเรียงลำดับชุด ในการทำวิจัยแต่ละครั้ง มักใช้  แบบสอบถาม  เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ในแต่ละชุดยังประกอบไปด้วยจำนวนข้อคำถามมีหลายข้อ การเขียนรหัสแบบสอบถาม ลงบนหัวกระดาษ ซึ่งปกติจะเขียนบริเวณมุมบนขวา โดยใช้ตัวเลข 3 หลัก (ตามจำนวนชุดของแบบสอบถามทั้งหมด) เรียงตามลำดับการ ลงรหัสแบบสอบถาม ( คีย์ข้อมูลแบบสอบถาม ) เพื่อป้องกันความสับสนระหว่างการคีย์ รวมไปถึงการแก้ไขข้อมูลได้อย่างถูกต้อง ในกรณีที่มีการคีย์ผิดพลาด 2. สร้างรหัสตัวแปร  การลงรหัสแบบสอบถาม จำเป็นต้องสร้างรหัสของข้อมูล ซึ่งก็คือตัวแปรต่างๆ เพื่อให

ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow ทฤษฎีคลาสสิคที่ใช้ในงานวิจัย

ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow (Maslow's hierarchy of needs) ภาพ ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow ที่มา : https://th.wikipedia.org/wiki/ลำดับขั้นความต้องการของมาสโลว์ ในการจัดทำงานวิจัย ไม่ว่าจะเป็นงานวิจัยทางการตลาด การทำวิทยานิพนธ์ สารนิพนธ์ ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาทางด้านการตลาด หรือพฤติกรรมผู้บริโภค จะต้องมีการศึกษาทฤษฎีหนึ่งซึ่งเป็นทฤษฎีอมตะที่บ่งบอกถึงความต้องการของมนุษย์ไว้ได้อย่างชัดเจนและเข้าใจง่าย นั่นคือ " ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow (Maslow's hierarchy of needs) "  Abraham H. Maslow (1954 อ้างถึงในวิบูลย์ จุง, 2550) อธิบายว่า พฤติกรรมของมนุษย์เป็นจำนวนมากสามารถอธิบายโดยใช้แนวโน้มของบุคคลในการค้นหาเป้าหมายที่จะทำให้ชีวิตของเขาได้รับความต้องการ ความปรารถนา และได้รับสิ่งที่มีความหมายต่อตนเอง โดยลำดับขั้นความต้องการของมนุษย์ (The Need –Hierarchy Conception of Human Motivation) สามารถเรียงไว้อย่างเป็นลำดับ ได้ดังนี้ 1. ความต้องการทางร่างกาย ( Physiological needs ) เป็นความต้องการขั้นพื้นฐาน ที่มีอำนาจมากที่สุดและสังเกตเห็นได้ชัดท