ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บริการติวสอบบรรจุข้าราชการตำรวจ ประจำปี 2562 แบบตัวต่อตัว

หากความฝันของคุณคืออยากเป็น ตำรวจ อย่ารอช้า
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดรับสมัคร และสอบแข่งขัน บุคคลภายนอกเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง เป็น ตำรวจชั้นสัญญาบัตร /สอบคัดเลือก ตำรวจชั้นประทวน เข้ารับการฝึกอบรมเพื่อแต่งตั้งเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร พ.ศ.2562
ติดตามประกาศรับสมัครสอบ 22-29 ก.ค. 62 
รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต 30 ก.ค. – 20 ส.ค. 62 ที่เว็บไซต์ www.policeadmission.org 
สอบข้อเขียน 17 พ.ย. 62
ประกาศรายชื่อผู้สอบได้ 28 ม.ค. 63
แบรี่ ติวเตอร์ (Beary Tutor) มืออาชีพด้านงานวิชาการ บริการติวสอบแบบตัวต่อตัว พร้อมชีทประกอบแบบครบวงจร ด้วยเทคนิคพิเศษ เข้าใจง่าย ใช้ได้จริง ช่วยให้ผู้เรียนประสบความสำเร็จ ด้วยบริการติวสอบตำรวจ ประจำปี 2562 การทดสอบความรู้ความสามารถ ด้วยวิธีการสอบข้อเขียน โดยครอบคลุมวิชาการสอบต่าง ๆ แบบตัวต่อตัว 

- วิชาความรู้ความสามารถทั่วไป สอบจำนวน 40 ข้อ (การคิดเชิงเหตุผล, คณิตศาสตร์พื้นฐาน, อนุกรม, อุปมาอุปมัย, มิติสัมพันธ์, ตรรกศาสตร์, เปอร์เซนต์, การเทียบบัญญัติไตรยางค์, การแก้สมการและอสมการ, สถิติพื้นฐาน เป็นต้น) 
- ภาษาไทย สอบจำนวน 25 ข้อ (บทความสั้น, บทความยาว, การใช้ภาษาไทยอย่างถูกต้อง. เรียงประโยค, ราชาศัพท์, การจับใจความ, การสรุปความ เป็นต้น) 
- ภาษาอังกฤษ สอบจำนวน 40 ข้อ (Reading comprehension, Vocabulary, Structure, Grammar และ Conversation.) 
- ความรู้ความสามารถด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ สอบจำนวน 25 ข้อ (ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ, ระบบการทำงานของคอมพิวเตอร์ การสื่อสารข้อมูล เครื่อข่ายคอมพิวเตอร์ และทักษะการสื่อสารข้อมูลผ่านเครือข่ายต่าง ๆ เป็นต้น 
- กฎหมายที่ประชาชนควรรู้ สอบจำนวน 10 ข้อ (กฎหมายที่เกี่ยวข้องในชีวิตประจำวัน) 
- สังคม วัฒนธรรมและจริยธรรม สอบจำนวน 10 ข้อ (ความรู้เกี่ยวกับสังคมและวัฒนธรรม หลักศีลธรรมจริยธรรมที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิต ในสังคมการปฏิบัติงาน และหลักธรรมาภิบาล) 

ด้วยติวเตอร์มืออาชีพ สอบผ่านงานราชการมาแล้วหลายตำแหน่ง ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจชั้นนำระดับประเทศ มากประสบการณ์ สอนสนุก แบบตัวต่อตัว 

฿ อัตราค่าเรียนพร้อมชีทประกอบการสอน 
- เรียน 1 - 2 คน คิดค่าใช้จ่ายเริ่มต้นเพียงคนละ 400 บาท / ชั่วโมง / คน 
- พิเศษ หากเรียนติดต่อกัน 3 ชั่วโมงต่อครั้ง จ่ายเพียงครั้งละ 1,000 บาท / ชั่วโมง / คน 
- เรียน 3 คน ขึ้นไป คิดค่าใช้จ่ายเริ่มต้นเพียงคนละ 300 บาท / ชั่วโมง / คน 
#แค่ตั้งใจใครๆก็เป็นข้าราชการได้ 

ติวสอบราชการ #ตำรวจ62 ติวสอบ ตำรวจ แบบ #ตัวต่อตัว กับ #แบรี่ติวเตอร์ #BearyTutor สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองคิวเรียนได้ที่ 
โทร : 085 934 1130 
LINE id : bearytutor 
อีเมล์ : bearytutor@gmail.com 
FB : www.facebook.com/bearytutor/ 
Blog : http://bearytutor.blogspot.com 

#สอบตำรวจ #ประจำปี2562 #ติวสอบตำรวจ #ติวสอบตำรวจแบบตัวต่อตัว #BearyTutor #แบรี่ติวเตอร์ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เคล็ดลับสอบ ก.พ. ภาค ก : การทำข้อสอบอนุกรม

การ สอบ ก.พ. ภาค ก ในปัจจุบัน ได้แบ่งออกเป็น การสอบการคิดวิเคราะห์ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แม้ว่ารูปแบบข้อสอบจะเปลี่ยนไปบ้าง แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่และเป็นข้อสอบที่หลายๆ คน มองว่าเป็นเรื่องที่ยาก นั่นคือ "อนุกรม" อนุกรม หมายถึง ชุดของตัวเลขที่เรียงลำดับกันอย่างเป็นระบบ โดยแบ่งออกเป็นเพิ่มขึ้น (การบวกและคูณ) และลดลง (การลบและหาร) ซึ่งความยากของการทำข้อสอบอนุกรมก็คือการค้นหาระบบที่ทางผู้ออกข้อสอบต้องการนั่นเอง โดยเคล็ดลับและวิธีการทำข้อสอบอนุกรมสามารถพิจารณาได้จากวิธีการดังต่อไปนี้ 1. อนุกรมลำดับชั้น วิธีการทำข้อสอบคือการลองหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขโดยการตีแฉก แล้วคำนวณดูว่าตัวเลขแต่ละลำดับนั้นห่างกันเท่าไหร่ และห่างกันอย่างไร ดังแสดงให้เห็นได้ในภาพที่ 1     ภาพที่ 1 2. อนุกรมสะสม วิธีการทำข้อสอบคือการลองหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขในแต่ละชุด อาจกำหนดเป็นชุดละ 2 หรือ 3 ลำดับ แล้วพิจารณาดูว่าผลจากการคำนวณนั้นตรงกับลำดับถัดไปหรือไม่? หากใช่ ให้ลองทำกับลำดับต่อๆ ไป จนได้คำตอบในลำดับสุดท้าย ดังแสดงให้เห็นได้ในภาพที่ 2 ภาพที่ 2   นอกจาก อนุกรม ทั้งสอง

วิธีสร้างรหัสแบบสอบถาม ก่อนเข้าสู่การใช้งาน SPSS

แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือการวิจัยที่ได้รับความนิยมจากนักวิจัย และนักเรียน นักศึกษา ในระดับต่างๆ เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างครบถ้วนแล้ว กระบวนการถัดมาคือการ  คีย์ข้อมูล  ลงโปรแกรม SPSS แต่ด้วยจำนวนแบบสอบถามที่มีเป็นจำนวนมาก โดยแต่ละชุดก็มีข้อคำถามที่หลากหลาย ดังนั้น เพื่อเป็นการลดความผิดพลาด จึงควรมีการ  สร้างรหัสแบบสอบถาม เพื่อให้การ  ลงข้อมูล หรือ คีย์แบบสอบถาม เป็นไปอย่างถูกต้อง โดย BEARY Tutor มีข้อแนะนำดังนี้ 1. เขียนรหัสแบบสอบถามเพื่อเรียงลำดับชุด ในการทำวิจัยแต่ละครั้ง มักใช้  แบบสอบถาม  เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ในแต่ละชุดยังประกอบไปด้วยจำนวนข้อคำถามมีหลายข้อ การเขียนรหัสแบบสอบถาม ลงบนหัวกระดาษ ซึ่งปกติจะเขียนบริเวณมุมบนขวา โดยใช้ตัวเลข 3 หลัก (ตามจำนวนชุดของแบบสอบถามทั้งหมด) เรียงตามลำดับการ ลงรหัสแบบสอบถาม ( คีย์ข้อมูลแบบสอบถาม ) เพื่อป้องกันความสับสนระหว่างการคีย์ รวมไปถึงการแก้ไขข้อมูลได้อย่างถูกต้อง ในกรณีที่มีการคีย์ผิดพลาด 2. สร้างรหัสตัวแปร  การลงรหัสแบบสอบถาม จำเป็นต้องสร้างรหัสของข้อมูล ซึ่งก็คือตัวแปรต่างๆ เพื่อให

ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow ทฤษฎีคลาสสิคที่ใช้ในงานวิจัย

ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow (Maslow's hierarchy of needs) ภาพ ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow ที่มา : https://th.wikipedia.org/wiki/ลำดับขั้นความต้องการของมาสโลว์ ในการจัดทำงานวิจัย ไม่ว่าจะเป็นงานวิจัยทางการตลาด การทำวิทยานิพนธ์ สารนิพนธ์ ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาทางด้านการตลาด หรือพฤติกรรมผู้บริโภค จะต้องมีการศึกษาทฤษฎีหนึ่งซึ่งเป็นทฤษฎีอมตะที่บ่งบอกถึงความต้องการของมนุษย์ไว้ได้อย่างชัดเจนและเข้าใจง่าย นั่นคือ " ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow (Maslow's hierarchy of needs) "  Abraham H. Maslow (1954 อ้างถึงในวิบูลย์ จุง, 2550) อธิบายว่า พฤติกรรมของมนุษย์เป็นจำนวนมากสามารถอธิบายโดยใช้แนวโน้มของบุคคลในการค้นหาเป้าหมายที่จะทำให้ชีวิตของเขาได้รับความต้องการ ความปรารถนา และได้รับสิ่งที่มีความหมายต่อตนเอง โดยลำดับขั้นความต้องการของมนุษย์ (The Need –Hierarchy Conception of Human Motivation) สามารถเรียงไว้อย่างเป็นลำดับ ได้ดังนี้ 1. ความต้องการทางร่างกาย ( Physiological needs ) เป็นความต้องการขั้นพื้นฐาน ที่มีอำนาจมากที่สุดและสังเกตเห็นได้ชัดท