ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สตช. เปิดสอบตำรวจ 790 อัตรา ทั้งสัญญาบัตรและประทวน


credit picture : กองบัญชาการสำนักงานตำรวจสอบสวนกลาง

ใครที่ใฝ่ฝันจะเป็นตำรวจ พลาดไม่ได้ ! สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เปิดรับสมัครสอบ บรรจุบุคคลภายนอกเป็นข้าราชการตำรวจ พ.ศ. 2560 จำนวน 790 อัตรา แบ่งออกเป็น ชั้นสัญญาบัตร 150 อัตรา และ ประทวน 640 อัตรา



credit picture : มติชน

การรับสมัคร แบ่งออกเป็น

กองบัญชาการศึกษา (บช.ศ.) รวมจำนวน 340 อัตรา
1. รับสมัครบุคคลภายนอก วุฒิ ป.ตรีนิติศาตร์ เป็น ตำรวจชั้นสัญญาบัตร
กลุ่มสายงานป้องกันปราบปราม (สายงานสอบสวน) 100 อัตรา (ชาย)
2. รับสมัครบุคคลภายนอก วุฒิ ม.6 หรือ ปวช. เป็น ตำรวจชั้นประทวน
(กลุ่มงานอำนวยการและสนับสนุน) 200 อัตรา (ชาย/หญิง)
3. รับสมัครบุคคลภายนอก วุฒิ ปวช. เป็น ตำรวจชั้นประทวน
(กลุ่มงานเทคนิค ทำหน้าที่พลขับและการขนส่ง) 40 อัตรา (ชาย)

สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) จำนวน 300 อัตรา
รับสมัครบุคคลภายนอก วุฒิ ม.6 หรือ ปวช. เป็น ตำรวจชั้นประทวน
(กลุ่มงานอำนวยการและสนับสนุน) (ชาย 150 อัตรา/หญิง 150 อัตรา)

สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ (สพฐ.ตร.) จำนวน 50 อัตรา
รับสมัครบุคคลภายนอก วุฒิ ป.ตรี ทางวิทยาศาสตร์ เป็น ตำรวจชั้นสัญญาบัตร
(กลุ่มงานเทคนิค ด้านวิทยาศาตร์) (ชาย/หญิง) จำนวน 50 อัตรา

สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (สทส.) จำนวน 100 อัตรา
รับสมัครบุคคลภายนอก วุฒิ ปวช. เป็น ตำรวจชั้นประทวน พ.ศ. 2560
(กลุ่มงานเทคนิค) (ชาย/หญิง) จำนวน 100 อัตรา



ผู้สนใจสามารถ สมัครสอบ ได้ตั้งแต่ วันนี้ - 22 กันยายน 2560 ทางระบบอินเตอร์เน็ตที่เว็บไซต์กองการสอบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือคลิกที่ สมัครสอบ



สำหรับผู้ที่สนใจสอบตำรวจรอบนี้ แต่กังวลเรื่องการสอบข้อเขียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคความรู้ความสามารถทั่วไป แบรี่ ติวเตอร์ (Beary Tutor) มีบริการ ติวสอบตำรวจ แบบตัวต่อตัว โดยติวเตอร์มืออาชีพ มากด้วยประสบการณ์สอบราชการ การันตีด้วยผลการ สอบผ่าน ก.พ. ทั้งใน ระดับปริญญาตรีและปริญญาโท ในรอบแรกที่สอบ ปัจจุบันเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจสาขาพลังงานชั้นนำในระดับประเทศ


อัตราค่าเรียนพร้อมชีทประกอบการสอน

- เรียน 1 - 2 คน คิดค่าใช้จ่ายเริ่มต้นเพียง คนละ 400 บาท / ชั่วโมง / คน

พิเศษ หากเรียนติดต่อกัน 3 ชั่วโมงต่อครั้ง จ่ายเพียง ครั้งละ 1,000 บาท / 3 ชั่วโมง / คน

เรียน 3 คน ขึ้นไป คิดค่าใช้จ่ายเริ่มต้นเพียง คนละ 300 บาท / ชั่วโมง / คน


สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร. 085 934 1130
Line : @bearytutor
E-mail : bearytutor@gmail.com
FB : www.facebook.com/bearytutor

‪#‎bearytutor‬ ‪#‎ติว‬ ‪#‎สอบราชการ‬ ‪#‎สอบรัฐวิสาหกิจ‬ ‪#‎สอบตำรวจ‬ ‪#‎สอบนายสิบ‬ ‪#‎สอบทหาร‬ ‪#‎สอบกทม‬. ‪#‎ความรู้ความสามารถทั่วไป‬ ‪#‎ภาษาไทย‬ ‪#‎ภาษาอังกฤษ‬ ‪#‎กฎหมาย‬ ‪#‎คณิตศาสตร์‬ ‪

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เคล็ดลับสอบ ก.พ. ภาค ก : การทำข้อสอบอนุกรม

การ สอบ ก.พ. ภาค ก ในปัจจุบัน ได้แบ่งออกเป็น การสอบการคิดวิเคราะห์ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แม้ว่ารูปแบบข้อสอบจะเปลี่ยนไปบ้าง แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่และเป็นข้อสอบที่หลายๆ คน มองว่าเป็นเรื่องที่ยาก นั่นคือ "อนุกรม" อนุกรม หมายถึง ชุดของตัวเลขที่เรียงลำดับกันอย่างเป็นระบบ โดยแบ่งออกเป็นเพิ่มขึ้น (การบวกและคูณ) และลดลง (การลบและหาร) ซึ่งความยากของการทำข้อสอบอนุกรมก็คือการค้นหาระบบที่ทางผู้ออกข้อสอบต้องการนั่นเอง โดยเคล็ดลับและวิธีการทำข้อสอบอนุกรมสามารถพิจารณาได้จากวิธีการดังต่อไปนี้ 1. อนุกรมลำดับชั้น วิธีการทำข้อสอบคือการลองหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขโดยการตีแฉก แล้วคำนวณดูว่าตัวเลขแต่ละลำดับนั้นห่างกันเท่าไหร่ และห่างกันอย่างไร ดังแสดงให้เห็นได้ในภาพที่ 1     ภาพที่ 1 2. อนุกรมสะสม วิธีการทำข้อสอบคือการลองหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขในแต่ละชุด อาจกำหนดเป็นชุดละ 2 หรือ 3 ลำดับ แล้วพิจารณาดูว่าผลจากการคำนวณนั้นตรงกับลำดับถัดไปหรือไม่? หากใช่ ให้ลองทำกับลำดับต่อๆ ไป จนได้คำตอบในลำดับสุดท้าย ดังแสดงให้เห็นได้ในภาพที่ 2 ภาพที่ 2   นอกจาก อนุกรม ทั้งสอง

วิธีสร้างรหัสแบบสอบถาม ก่อนเข้าสู่การใช้งาน SPSS

แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือการวิจัยที่ได้รับความนิยมจากนักวิจัย และนักเรียน นักศึกษา ในระดับต่างๆ เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างครบถ้วนแล้ว กระบวนการถัดมาคือการ  คีย์ข้อมูล  ลงโปรแกรม SPSS แต่ด้วยจำนวนแบบสอบถามที่มีเป็นจำนวนมาก โดยแต่ละชุดก็มีข้อคำถามที่หลากหลาย ดังนั้น เพื่อเป็นการลดความผิดพลาด จึงควรมีการ  สร้างรหัสแบบสอบถาม เพื่อให้การ  ลงข้อมูล หรือ คีย์แบบสอบถาม เป็นไปอย่างถูกต้อง โดย BEARY Tutor มีข้อแนะนำดังนี้ 1. เขียนรหัสแบบสอบถามเพื่อเรียงลำดับชุด ในการทำวิจัยแต่ละครั้ง มักใช้  แบบสอบถาม  เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ในแต่ละชุดยังประกอบไปด้วยจำนวนข้อคำถามมีหลายข้อ การเขียนรหัสแบบสอบถาม ลงบนหัวกระดาษ ซึ่งปกติจะเขียนบริเวณมุมบนขวา โดยใช้ตัวเลข 3 หลัก (ตามจำนวนชุดของแบบสอบถามทั้งหมด) เรียงตามลำดับการ ลงรหัสแบบสอบถาม ( คีย์ข้อมูลแบบสอบถาม ) เพื่อป้องกันความสับสนระหว่างการคีย์ รวมไปถึงการแก้ไขข้อมูลได้อย่างถูกต้อง ในกรณีที่มีการคีย์ผิดพลาด 2. สร้างรหัสตัวแปร  การลงรหัสแบบสอบถาม จำเป็นต้องสร้างรหัสของข้อมูล ซึ่งก็คือตัวแปรต่างๆ เพื่อให

ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow ทฤษฎีคลาสสิคที่ใช้ในงานวิจัย

ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow (Maslow's hierarchy of needs) ภาพ ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow ที่มา : https://th.wikipedia.org/wiki/ลำดับขั้นความต้องการของมาสโลว์ ในการจัดทำงานวิจัย ไม่ว่าจะเป็นงานวิจัยทางการตลาด การทำวิทยานิพนธ์ สารนิพนธ์ ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาทางด้านการตลาด หรือพฤติกรรมผู้บริโภค จะต้องมีการศึกษาทฤษฎีหนึ่งซึ่งเป็นทฤษฎีอมตะที่บ่งบอกถึงความต้องการของมนุษย์ไว้ได้อย่างชัดเจนและเข้าใจง่าย นั่นคือ " ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow (Maslow's hierarchy of needs) "  Abraham H. Maslow (1954 อ้างถึงในวิบูลย์ จุง, 2550) อธิบายว่า พฤติกรรมของมนุษย์เป็นจำนวนมากสามารถอธิบายโดยใช้แนวโน้มของบุคคลในการค้นหาเป้าหมายที่จะทำให้ชีวิตของเขาได้รับความต้องการ ความปรารถนา และได้รับสิ่งที่มีความหมายต่อตนเอง โดยลำดับขั้นความต้องการของมนุษย์ (The Need –Hierarchy Conception of Human Motivation) สามารถเรียงไว้อย่างเป็นลำดับ ได้ดังนี้ 1. ความต้องการทางร่างกาย ( Physiological needs ) เป็นความต้องการขั้นพื้นฐาน ที่มีอำนาจมากที่สุดและสังเกตเห็นได้ชัดท