ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บริการที่ปรึกษา รับทำงานวิจัย วิทยานิพนธ์ คีย์แบบสอบถาม SPSS




เคยไหม? ที่ต้องทำ วิจัย ในเรื่องที่ตัวเองไม่ถนัด เคยไหม? ที่ต้องทำงานวิจัย แต่งานยุ่งมากจนไม่มีเวลา เคยไหม? ที่ต้องทำ วิทยานิพนธ์ การศึกษาค้นคว้าอิสระ แต่ไม่มีความรู้เรื่องสถิติเลย อาจารย์ที่ปรึกษาก็เดินทางไปต่างประเทศตลอด ไม่มีเวลาให้ และ เคยไหม? ที่จะขอคำปรึกษาจากใคร ก็ไม่มี

ถ้าคุณ เคย และ กำลังประสบปัญหา ดังกล่าวอยู่ ในเรา แบรี่ รีเสิร์ช (Beary Research) เป็นผู้ช่วยสิครับ



ด้วยบริการ ให้คำปรึกษา รับทำวิจัย วิทยานิพนธ์ การศึกษาค้นคว้าอิสระ คีย์แบบสอบถาม (ลงรหัสแบบสอบถาม) วิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรม SPSS AMOS EVIEW ตลอดจน รับจ้างเขียนบทความทางวิชาการ หาวารสารหรือเวทีนำเสนอบทความทางวิชาการ ด้วยนักวิชาการ และทีมงานมืออาชีพด้านงานวิจัย


อัตราค่าบริการให้คำปรึกษา รับทำงานวิจัย (ขึ้นอยู่กับระดับการศึกษา หัวข้อ และความยากง่าย) มีดังนี้

1. ร่างเค้าโครง (Proposal) งานวิจัย 1,000 - 5,000 บาท

2. จัำทำบทที่ 1-5 บทละ 2,000 - 5,000 บาท

3. คีย์ข้อมูลแบบสอบถาม เริ่มต้นที่ชุดละ 5 บาท (ประเมินจากจำนวนข้อคำถามและความยากง่ายในการคีย์ข้อมูล)

4.การประมวลผลด้วยโปรแกรมทางสถิติ (SPSS, AMOS, EVIEW etc.) ราคา 1,000 - 2,000 บาท (ประเมินจากจำนวนสถิติที่วิเคราะห์)

5. เขียนบทคัดย่อภาษาไทย+ภาษาอังกฤษ 1,000 บาท

6. เขียนบทความทางวิชาการ 1,000 - 5,000 บาท

7. จัดรูปแบบงานวิจัย 3,000 บาท

8. ติวการทำวิจัย การใช้งานโปรแกรมทางสถิติ (ผู้เรียนต้องมีคอมพิวเตอร์พร้อมโปรแกรมทางสถิติ) ชั่วโมงละ 400 บาท/คน ติวครั้งละ 3 ชั่วโมง ลดเหลือ 1,000 บาท/คน

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือส่งตัวอย่างงานเพื่อประเมินราคาได้ที่

โทร : 085 934 1130
Line@ : @beary
Line id : bearytutor
E-mail : bearytutor@gmail.com
FB : www.facebook.com/bearyresearch
Blog : http://bearytutor.blogspot.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เคล็ดลับสอบ ก.พ. ภาค ก : การทำข้อสอบอนุกรม

การ สอบ ก.พ. ภาค ก ในปัจจุบัน ได้แบ่งออกเป็น การสอบการคิดวิเคราะห์ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แม้ว่ารูปแบบข้อสอบจะเปลี่ยนไปบ้าง แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่และเป็นข้อสอบที่หลายๆ คน มองว่าเป็นเรื่องที่ยาก นั่นคือ "อนุกรม" อนุกรม หมายถึง ชุดของตัวเลขที่เรียงลำดับกันอย่างเป็นระบบ โดยแบ่งออกเป็นเพิ่มขึ้น (การบวกและคูณ) และลดลง (การลบและหาร) ซึ่งความยากของการทำข้อสอบอนุกรมก็คือการค้นหาระบบที่ทางผู้ออกข้อสอบต้องการนั่นเอง โดยเคล็ดลับและวิธีการทำข้อสอบอนุกรมสามารถพิจารณาได้จากวิธีการดังต่อไปนี้ 1. อนุกรมลำดับชั้น วิธีการทำข้อสอบคือการลองหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขโดยการตีแฉก แล้วคำนวณดูว่าตัวเลขแต่ละลำดับนั้นห่างกันเท่าไหร่ และห่างกันอย่างไร ดังแสดงให้เห็นได้ในภาพที่ 1     ภาพที่ 1 2. อนุกรมสะสม วิธีการทำข้อสอบคือการลองหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขในแต่ละชุด อาจกำหนดเป็นชุดละ 2 หรือ 3 ลำดับ แล้วพิจารณาดูว่าผลจากการคำนวณนั้นตรงกับลำดับถัดไปหรือไม่? หากใช่ ให้ลองทำกับลำดับต่อๆ ไป จนได้คำตอบในลำดับสุดท้าย ดังแสดงให้เห็นได้ในภาพที่ 2 ภาพที่ 2   นอกจาก อนุกรม ทั้งสอง

วิธีสร้างรหัสแบบสอบถาม ก่อนเข้าสู่การใช้งาน SPSS

แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือการวิจัยที่ได้รับความนิยมจากนักวิจัย และนักเรียน นักศึกษา ในระดับต่างๆ เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างครบถ้วนแล้ว กระบวนการถัดมาคือการ  คีย์ข้อมูล  ลงโปรแกรม SPSS แต่ด้วยจำนวนแบบสอบถามที่มีเป็นจำนวนมาก โดยแต่ละชุดก็มีข้อคำถามที่หลากหลาย ดังนั้น เพื่อเป็นการลดความผิดพลาด จึงควรมีการ  สร้างรหัสแบบสอบถาม เพื่อให้การ  ลงข้อมูล หรือ คีย์แบบสอบถาม เป็นไปอย่างถูกต้อง โดย BEARY Tutor มีข้อแนะนำดังนี้ 1. เขียนรหัสแบบสอบถามเพื่อเรียงลำดับชุด ในการทำวิจัยแต่ละครั้ง มักใช้  แบบสอบถาม  เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ในแต่ละชุดยังประกอบไปด้วยจำนวนข้อคำถามมีหลายข้อ การเขียนรหัสแบบสอบถาม ลงบนหัวกระดาษ ซึ่งปกติจะเขียนบริเวณมุมบนขวา โดยใช้ตัวเลข 3 หลัก (ตามจำนวนชุดของแบบสอบถามทั้งหมด) เรียงตามลำดับการ ลงรหัสแบบสอบถาม ( คีย์ข้อมูลแบบสอบถาม ) เพื่อป้องกันความสับสนระหว่างการคีย์ รวมไปถึงการแก้ไขข้อมูลได้อย่างถูกต้อง ในกรณีที่มีการคีย์ผิดพลาด 2. สร้างรหัสตัวแปร  การลงรหัสแบบสอบถาม จำเป็นต้องสร้างรหัสของข้อมูล ซึ่งก็คือตัวแปรต่างๆ เพื่อให

ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow ทฤษฎีคลาสสิคที่ใช้ในงานวิจัย

ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow (Maslow's hierarchy of needs) ภาพ ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow ที่มา : https://th.wikipedia.org/wiki/ลำดับขั้นความต้องการของมาสโลว์ ในการจัดทำงานวิจัย ไม่ว่าจะเป็นงานวิจัยทางการตลาด การทำวิทยานิพนธ์ สารนิพนธ์ ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาทางด้านการตลาด หรือพฤติกรรมผู้บริโภค จะต้องมีการศึกษาทฤษฎีหนึ่งซึ่งเป็นทฤษฎีอมตะที่บ่งบอกถึงความต้องการของมนุษย์ไว้ได้อย่างชัดเจนและเข้าใจง่าย นั่นคือ " ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของ Maslow (Maslow's hierarchy of needs) "  Abraham H. Maslow (1954 อ้างถึงในวิบูลย์ จุง, 2550) อธิบายว่า พฤติกรรมของมนุษย์เป็นจำนวนมากสามารถอธิบายโดยใช้แนวโน้มของบุคคลในการค้นหาเป้าหมายที่จะทำให้ชีวิตของเขาได้รับความต้องการ ความปรารถนา และได้รับสิ่งที่มีความหมายต่อตนเอง โดยลำดับขั้นความต้องการของมนุษย์ (The Need –Hierarchy Conception of Human Motivation) สามารถเรียงไว้อย่างเป็นลำดับ ได้ดังนี้ 1. ความต้องการทางร่างกาย ( Physiological needs ) เป็นความต้องการขั้นพื้นฐาน ที่มีอำนาจมากที่สุดและสังเกตเห็นได้ชัดท